Tuesday, August 27, 2013

મારો છઠ્ઠો પત્ર.


મારી પ્રિય સખી

કોઈ વાતો એવી હોય કે જે બધાને પૂછી ન શકાય પણ તું મારી પ્રિય સખી છો , આપણે નાનપણથી હારે મોટા થયા. એટલે આપણી વચ્ચે કોઈ વાત છુપી નથી.. સખી મારે એક વાત પાછી એવી પૂછવી છે કે જે કદાચ તને જ પૂછી શકું . પહેલા થોડી વાતો કરી લઉં. મારા સાસરામાં બધા ખૂબ જ સારા છે . મારા સાસુ મને દીકરી ની જેમ ગણે છે . મને હંમેશ કઈ ને કઈ સલાહ આપતા હોય . ત્યાં સુધી કે ઇશારા માં મને પૂછે કે એમાંના દીકરા હારે મને ફાવે છે કે નહિ . રોજ સવારે ઉઠું તો મને આંખ મારીને મારી મસ્તી કરે ને પૂછે કે મારો દીકરો બરોબર છે કે નહિ. મને શરમ આવી જાય પણ એ સાચ્ચે જ સારા છે . ને મને તેઓ ખૂબ જ ગમે છે મારા સસરા પણ બહુ સારા છે . લગ્ન થયા પછી ઓફિસમાં ૮ દિવસ તો વિનય ને આવવા જ ના દીધો , કહ્યું કે વહુ માટે આપણા ઘરનો માહોલ અલગ છે , તું એની સાથે રહે તો એને જરા ઠીક લાગે. પછી હનીમુન માટે ૧૫ દિવસ ગયા .. હું ખૂબ ખુશ છુ. . પણ તોય જે પ્રશ્ન મને મૂંઝવે છે એ મારા સાસુ ને હું નથી પૂછી શકતી . સંકોચ થાય છે એટલે તને પુછુ છુ . જો અમારા બંને વચ્ચે અઠવાડિયામાં ૪ વાર સેક્સ થાય છે. એમ નહિ કહું કે મને નથી ગમતું પણ ડર લાગે છે કે વિનય ને ખાલી આની જ આદત ના પડી જાય . શું લગ્ન જીવન ,સેક્સ સારી રીતે હોય તો જ બરોબર ચાલે ? જો એ ન હોય તો પતિ પત્ની એકબીજાના ને પ્રેમ ના કરે ? ને બીજું એ કે મારે હમણાં બાળક નથી જોઈતું . અત્યાર સુધી તો બધું વિનય સંભાળતો હતો . પણ હવે એ કહે છે કે જો તને બાળક ન જોઈતું હોય તો તેનો રસ્તો હવે તું ગોત. હવે મારા સાસુ ને કેવી રીતે પુછુ કે હું શું પ્રીકોશન લઉં . મને શરમ આવે છે. ક્યારેક એવો વિચાર આવે કે મારા જેવા પ્રશ્નો કેટલીયે સખીઓને થતો હશે ..બધા પાસે તારા જેવી સખી થોડી હોતી હશે ? જલ્દી થી જવાબ આપજે ...હું રાહ જોઇશ.

લી પોતાના જ સવાલોમાં મૂંઝાયેલી તારી સખી

No comments:

Post a Comment